Part Time ให้อะไรมากกว่าที่คิด

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2349
หางาน,สมัครงาน,งาน,Part Time ให้อะไรมากกว่าที่คิด

 

ถ้าพูดถึงงาน Part Time ในหัวของหลาย ๆ คนคงคิดถึงการไปเป็นเด็กเสิร์ฟ พนักงานต้อนรับ หรือแคชเชียร์ ซึ่งคิดว่าเป็นงานที่ไม่มีความมั่นคง ได้ค่าตอบแทนน้อย ไม่มีสวัสดิการใดๆ สู้หางานประจำไปเป็นมนุษย์เงินเดือนไม่ดีกว่าหรอ? แต่ขอบอกเลยครับว่าอย่าดูถูกงาน Part Time เชียวนะ มันได้อะไรมากกว่าที่คุณคิดเสียอีก...

แน่นอนว่าจุดมุ่งหมายของการทำงานก็คือ ”เงิน” แม้งาน Part Time จะได้เงินน้อยก็จริง แต่มันก็ได้ไวนะ ทำวันนี้ก็ได้วันนี้เลย ไม่ต้องรอสิ้นเดือน แถมถ้าทำงานในวันสำคัญต่างๆ ที่มนุษย์เงินเดือนเค้าหยุดกันก็จะได้มากกว่าปกติเป็นเท่าตัว  ถ้าจะให้เทียบก็คงเหมือนโบนัสที่เรากำหนดได้เองแหละครับ

แถมนอกจากเงินแล้วสิ่งที่ล้ำค่าไม่แพ้กันก็คือ “ประสบการณ์ที่หลากหลาย” เพราะงานประเภทนี้เราสามารถเปลี่ยนได้ตลอด จะทำอะไร วันไหน เวลาไหน ก็มีให้เราเลือกหมด จึงทำให้เราได้เจอเรื่องราวต่างๆมากมาย และได้พบผู้คนที่หลากหลาย ประสบการณ์แบบนี้ไม่รู้ว่าทำงานประจำกี่ปีถึงจะได้

ก็เข้าใจนะครับ ว่าใครๆก็คงอยากหางานที่ตัวเองชอบกันทั้งนั้น แต่ถ้าคุณยังหางานที่ถูกใจไม่ได้ หรือกำลังรอให้ที่ๆสมัครงานไปติดต่อกลับมา ทำไมไม่ลองทำงาน Part Time ดูล่ะ เวลาว่างของคุณจะได้ไม่เสียไปอย่างเปล่าประโยชน์ หรือไม่แน่บางทีคุณก็อาจจะพบทางที่ใช่ของตัวเองก็ได้ครับ จากใจ JOBBKK.COM 

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtube: https://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top